Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Lời Khuyên với bệnh nhân tr��

căn bệnh trĩ luôn mang lại cảm giác đau đớn, tương đối khó chịu, một vài lời khuyến cáo sau đây có thể giúp cho người bệnh trĩ làm giảm biểu hiện của bệnh và giảm bớt một số cơn đau:

Tránh ăn mặn

Ẳn mặn dẫn tới hại cho thận, bất lợi cho bản thân người bệnh cao huyết áp và sẽ làm tăng nguy cơ bị khử nước cho thân thể. Từ đấy sẽ dễ mắc chứng táo bón "viếng thăm" cũng như là một bất lợi cho người bệnh trĩ. do đó, cần học thói quen kiêng ăn mặn, cắt giảm lượng gia vị trong thời kì nấu nướng, giảm bớt thu nạp một số món ăn khá cao muối như thịt đóng hộp, dưa muối, cà muối, kim chi muối…

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi

Nước là thần dược cần thiết với sức đề kháng, nhất là với người mắc bệnh mắc trĩ lúc nó có thể giúp cho "đầu ra" trở cần mềm mại, thời kì đào thải một số chất cặn bã này ra bên ngoài cũng tốc độ nhanh hơn khá nhiều không làm đi đại tiện ra máu đông. Cho cần uống nước đều đặn, thường xuyên với người mắc bệnh mắc trĩ là một thói quen nên được hình thành và duy trì. Mỗi ngày nên uống 1,5 – 2 lít nước, ngoài ra uống thêm sữa, nước trái cây, ăn các món ăn mềm có rất cao nước.

không được ngồi lỳ

Cố gắng mang vác vật to lớn quá sức mình sẽ tạo sức ép khá lớn cho trực tràng, thậm chí có thể làm cho ở vùng này bị sưng phồng, gây ra đau đớn cũng như tương đối khó chịu. không nên ngồi lỳ trên bàn làm việc hoặc bên máy tính vì đây là tác nhân gây ra có bệnh trĩ. Cứ khoảng một giờ làm việc nên đứng dậy để vươn vai, di chuyển vừa có tác dụng giảm căng thẳng, không hại thị lực lại giảm bớt được nguy cơ mắc trĩ.

Tránh xa rượu bia bởi rượu bia được coi là "kẻ thù" của căn bệnh trĩ. Đặc biệt, không nên nhịn đi cầu. Cảm giác đau rát tại vùng hậu môn lúc đi cầu có thể là nguyên do khiến khá cao người nhịn đi cầu. thế nhưng, càng nhịn thì nguy cơ bị táo bón và bệnh trĩ càng tăng cao.

Lời khuyến cáo dành cho bạn là khi có cảm giác muốn cho "đầu ra" cần cố gắng đáp ứng nhu cầu này của bản thân rất nhanh thay vì trì hoãn nó.

Bí kíp bớt đau nhức

Đau đớn là cảm giác khó chịu nhất mà bệnh nhân mắc trĩ phải chịu đựng, tuy chẳng thể loại bỏ hoàn toàn cảm giác này tuy nhiên một vài mẹo vặt sau sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

sử dụng túi chườm lạnh hoặc đá cục cuốn vào một chiếc khăn mềm cũng như chườm vào ở tại vùng bị trĩ khoảng vài lần trong ngày. Mỗi lần chườm nên kéo dài 10 phút. Cách này sẽ giúp bạn giảm sưng phồng vùng trĩ cũng như giảm sức ép lên ở tại vùng trực tràng hết hiện tượng đi cầu ra máu vón cục . dùng một chậu nước ấm nghiêm trọng để ngâm ở hậu môn cũng như mông. nếu bạn bị ám ảnh bởi cảm giác đau đớn do chứng táo bón gây ra thì trước khi đi cầu cần thực hiện cách này.

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

- Hotline: (08) 38 77 99 66

- Website :http://catmimat.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét